Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Tại sao nên chọn vay không thế chấp ở SHA?


Vay không thế chấp tạiSHA có thủ tục đơn giản, lãi suất vay thấp hơn ngân hàng, mức vay và kỳ hạn vay linh hoạt từ 7 cho tới 180 ngày.
Vay không thế chấp trên điện thoại là gì ?
Vay tín chấp trên điện thoại hay vay không thế chấp trên điện thoại thực chất là một hình thức cho vay tiền nhanh, hỗ trợ người đang cần tiền ngay để giải quyết những nhu cầu trước mắt. Ở đó các công ty cho vay tín chấp tin rằng, những thông tin bạn cung cấp cho công ty là trung thực.
Hơn nữa, các khoản vay tín chấp thường nhỏ chỉ khoảng vài triệu cho tới vài trăm triệu, tùy theo mức độ cung cấp thông tin của bạn. Chính vì là những khoản vay nhỏ , nên nó chỉ phù hợp cho những mục đích chi tiêu cá nhân hay chi tiêu trước mắt như mua sắm hay sửa chữa nhà..


Vay không thế chấp tại SHA vừa nhanh vừa tiện
Nên chọn vay không thế chấp ở SHA
Bạn đang phân vân không biết nên chọn vay không thế chấp ở đâu, hãy tham khảo một số lý do sau đây:
Thứ nhất: Một khoản vay tín chấp cá nhân không cần thế chấp tài sản và cũng không giống như các hình thức vay khác. Vay tín chấp trên điệnthoại không yêu cầu khách hàng phải lấy tài sản nào ra đảm bảo. Nhờ vậy, khách hàng vay tiền sẽ được tiếp cận với các khoản vay tín chấp cá nhân nhanh và tiện hơn.
Thứ hai: Thủ tục hồ sơ vay không thế chấp trên điện thoại đơn giản: Một khoản vay không thế chấp trên điện thoại, không yêu cầu khách hàng phải cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ photo công chứng. Ngược lại, bạn chỉ cần cung cấp địa chỉ facebook, email hay số điện thoại của người thân cho công ty cho vay tiền trên điện thoại là đủ.
Thứ 3: Không mất nhiều thời gian chờ đợi: Khi khách hàng muốn vay không thế chấp trên điện thoại, họ chỉ cần ngồi ở nhà, sử dụng vài thao tác trên điện thoại, 10  phút sau, tiền sẽ được chuyển ngay tới tài khoản họ đang dùng. Như vậy, họ có thể vay mọi lúc mọi nơi họ cần.
Thứ 4: Số tiền vay trên điện thoại và kỳ hạn rất linh hoạt: Hầu như các khoản vay không thế chấp đều từ vài triệu cho tới vài trăm triệu đồng, với các kỳ hạn thanh toán từ 7 cho tới 180 ngày thì việc thanh toán theo hình thức trả góp hàng tháng.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét