Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Vay không thế chấp hay vay tín chấp trên điện thoại?

Vay không thế chấp hay vay tín chấp trên điện thoại?
Vay không thế chấp chính là vay tín chấp, hình thức vay tiền nhanh, không cần tài sản đảm bảo mà vẫn vay được tiền, nhận tiền trong 10 phút.
Vay không thế chấp là gì?
Vay không thế chấp hay vay tín chấp là hình thức vay tiền ngân hàng và các tổ chức tín dụng được bảo đảm bằng sự tín nhiệm, không cần có tài sản thế chấp.Tất nhiên, tài sản vay thế chấp được đề cập ở đây là một tài sản hữu hình hoặc một bất động sản đầu tư.
Khái niệm trên cho thấy, vay tín chấp không phải là việc chovay không có tài sản bảo đảm, mà cao hơn tài sản bảo đảm chính là là sự tín nhiệm giữa người cho vay (các ngân hàng, tổ chức tín dụng) với người vay, thông thường là các doanh nghiệp.
Từ những phân tích trên, có thể thấy, vay tín chấp hay vay không thế chấp có những đặc trưng cơ bản sau:
Một là, vay không thế chấp thì không thể thực hiện được trong giai đoạn đầu của mối quan hệ giữa người cho vay và người vay. Để có được sự tín nhiệm đó, quan hệ giữa vay – cho vay phải trải qua một thời gian nhất định.

Vay không thế chấp tại SHA thật nhanh thật đơn giản
Hai là, thế chủ động trong việc quyết định cho vay không thế chấp thuộc về người cho vay. Bởi lẽ, khi và chỉ khi người cho vay có được độ tin cậy đủ cao đối với người vay thì mới có thể quyết định cho vay tín chấp.
Ba là, người vay là các doanh nghiệp đóng một vai trò to lớn trong quá trình tạo ra sự tín nhiệm để có thể vay không thế chấp. Trong nhiều trường hợp, hoạt động kinh doanh có hiệu quả và sự minh bạch của doanh nghiệp chính là là nhân tố quyết định để ngân hàng và các tổ chức tín dụng quyết định cho vay không thế chấp hay không
Bốn là, sự tín nhiệm về “tài sản” đảm bảo tiền vay lại là loại tài sản vô hình, không thể đem đấu giá để thu hồi vốn cho vay không thế chấp. Vì vậy, quyết định cho vay không thế chấp của các ngân hàng và tổ chức tín dụng cần đặc biệt cẩn trọng và vì vậy, khó khăn là lẽ đương nhiên.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét