Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Vay không thế chấp trên điện thoại là gì?


Vay không thế chấp trên điện thoại là hình thức vay tiền online, không cần tài sản đảm bảo mà vẫn vay được tiền tại ngân hàng, với lãi suất ưu đãi.
Vay không thế chấp trên điện thoại là gì?
Nhiều người đang phân vân rằng: Có phải vay tín chấp là vay không thế chấp không? Đúng như vậy, vay tín chấp hay vay tiêu dùng tín chấp thực chất là một hình thức vay tiền không cần thế chấp tài sản.
Điều này có nghĩa là bạn không cần phải thế chấp tài sản như nhà cửa, ô tô, hoặc đất đai hay sổ đỏ, mà vẫn vay được khoản tiền tại ngân hàng hay các công ty tài chính. Tuy không cần thế chấp tài sản, nhưng bạn vẫn nên lưu ý kỹ và chọn nơi vay tiền tín chấp uy tín và đúng pháp luật nhất.
Vậy một khoản vay tín chấp được sử dụng khi nào? Vay tín chấp thực chất là một hình thức cho vay tiền nhanh, đặc biệt có thể hỗ trợ người đang cần tiền gấp để giải quyết những nhu cầu trước mắt.


Vay không thế chấp trên điện thoại thật nhanh thật đơn giản
Ở đó công ty cho vay tín chấp tin rằng: Những thông tin bạn cung cấp cho công ty là xác thực. Hơn nữa, các khoản vay tín chấp thường nhỏ chỉ khoảng vài triệu cho tới vài trăm triệu, tùy theo mức độ cung cấp thông tin của bạn. Chính vì là những khoản vay nhỏ lẻ, nên nó chỉ phù hợp cho những mục đích chi tiêu cá nhân hay chi tiêu trước mắt như: mua sắm hay sửa chữa nhà..
Như vậy, vay không thế chấp chính là hình thức vay tín chấp. Chẳng hạn như, bạn đang có nhu cầu vay 5 triệu, bạn ngại khi vay tiền bạn bè hay người thân, lúc này bạn muốn chọn hình thức vay tiền không thế chấp ở một ngân hàng nào đó có thủ tục nhanh gọn và giải ngân nhanh. Đây chính là lúc bạn cần sử dụng tới ứng dụng “SHA Vay”. Với ứng dụng cho vay này, bạn có thể vay tiền mọi lúc mọi nơi mình muốn chỉ cần có smartphone trên tay.
Bạn muốn vay tiền xem chi tiết tại đây : https://vaytieudungsha.wordpress.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét