Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Vay không thế chấp ngân hàng nào là tốt nhất?


Vay không thế chấp tại Công ty cổ phần SHA Toàn Cầu có lãi suất vay thấp nhất cùng thủ tục vay đơn giản, nhận tiền chỉ trong 10 phút.
Vay không thế chấp tiểu thương tại ngân hàng là gì?          
Vay không thế chấp tiểu thương là sản phẩm dành cho khách hàng là tiểu thương kinh doanh tại các sạp chợ hoặc cơ sở kinh doanh hay hộ kinh doanh.
Với hạn mức cho vay lên đến 300 triệu không cần thế chấp tài sản, đủ đảm bảo cho việc kinh doanh của quý khách hàng không bị gián đoạn.
Cho vay kinh doanh không cần thế chấp
·        Vay không cần thế chấp tài sản
·        Hạn mức vay lên đến 300 triệu
·        Thời gian vay lên đến 3 năm
Phương thức trả nợ: Cho vay theo món (lãi trả định kỳ, gốc trả định kỳ/cuối kỳ) hoặc cho vay theo hạn mức (lãi trả hàng tháng, gốc trả cuối kỳ)
Đối tượng khách hàng sử dụng vay không thế chấp 
Khách hàng đang kinh doanh tại các chợ, hoặc là chủ cơ sở kinh doanh hay hộ kinh doanh có giấp phép kinh doanh.
·        Khách hàng có độ tuổi từ 18 đến 39 tuổi
·        Khách hàng đang sinh sống tại Hà Nội, TP HCM
·        Hồ sơ vay vốn kinh doanh không cần thế chấp: Giấy CMND, hộ khẩu (KT3) của người vay, điện thoại thông minh, số điện thoại chính chủ, tài khoản ngân hàng.
Vay không thế chấp tại SHA- Toàn Cầu mọi lúc mọi nơi
Lợi ích của vay không thế chấp trên điện thoại
·        Một khoản vay tín chấp cá nhân không cần thế chấp tài sản không giống như các hình thức vay khác. Vay tín chấp trên điện thoại không yêu cầu khách hàng phải lấy tài sản nào ra đảm bảo. Nhờ vậy, khách hàng vay sẽ được tiếp cận với các khoản vay không thế chấp nhanh và tiện hơn.
·        Thủ tục hồ sơ vay không thế chấp trên điện thoại đơn giản: Một khoản vay không thế chấp trên điện thoại, không yêu cầu khách hàng phải cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ photo công chứng.
·        Không mất nhiều thời gian chờ đợi: Khi khách hàng muốn vay tín chấp cá nhân trên điện thoại, họ chỉ cần ngồi ở nhà sử dụng vài thao tác trên điện thoại, 10 phút sau tiền sẽ được chuyển ngay tới tài khoản họ đang dùng. Như vậy, họ có thể vay mọi lúc mọi nơi mình cần.
·        Số tiền vay không thế chấp trên điện thoại và kỳ hạn linh hoạt: Hầu như các khoản vay không thế chấp đều từ vài triệu cho tới vài trăm triệu đồng, với các kỳ hạn thanh toán từ 7 cho tới 720  ngày, việc thanh toán theo hình thức trả góp hàng tháng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét